Entries from 2020-11-01 to 1 month

Quy trình xây dựng khách sạn được thực hiện như thế nào?

Vinapad sẽ sơ lược lại một cách chi tiết nhất một quy trình từ A đến Z để xây dựng lên một khách sạn. Trong tất cả quy trình này có có cả trách nhiệm của nhiều đơn vị như thiết kế, nhà thầu thi công,…

Phong thủy thiết kế biệt thự hợp tuổi gia chủ!

Phong thủy trong thiết kế biệt thự rất được các gia chủ quan tâm vì tính khoa học trong kiến trúc và những không gian sống hợp lý mà nó tạo ra.

Chọn nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp cho các công trình biệt thự

Xây dựng biệt thự, đặc biệt là các kiến trúc cổ điển thì việc xây dựng là vấn đề chủ chốt quyết định tính bền vững cũng như vẻ đẹp của công trình.

Thiết kế kết cấu là xương sống của một công trình

Có thể nhiều người sẽ mơ hồ khi nhắc đến thuật ngữ “kiến trúc kết cấu” tuy nhiên đây lại là một chuyên đề quan trọng trong việc thiết kế xây dựng công trình.

Điều kiện, thủ tục kinh doanh resort dành cho những ai dự định đầu tư

Đầu tư vào lĩnh vực resort chắc chắn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cùng sự phát triển của ngành du lịch thì nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn.

Nhà hàng tại các Resort cao cấp sẽ được bố trí ra sao?

Không gian nhà hàng đóng vai trò quan trọng đối với mỗi Resort. Đây là khu giành cho các hoạt động ẩm thực giúp du khách thưởng thức các món ăn Âu Á và đặc sản địa phương.

Bảy loài cây cảnh được khuyên dùng trong khách sạn

Việc lựa chọn cây cảnh để đan xen giữa các không gian nghỉ dưỡng là một giải pháp hoàn hảo giúp cho nội thất khách sạn có thêm sinh khí, tươi mới và thoáng đạt.

Bỏ túi bí kíp chọn lựa địa điểm thiết kế xây dựng khách sạn hút khách

Để có thể kinh doanh thành công một tòa nhà khách sạn hội tụ rất nhiều các yêu tố khác nhau trong việc lựa chọn địa điểm xây dựng đóng vai trò quan trọng hàng đầu.