Entries from 2020-08-01 to 1 month

Những sai lầm trong thiết kế khách sạn cần phải tránh gấp

Trong thiết kế khách sạn, nhiều chủ đầu tư thường có quyết định sai lầm khi đưa ra ý tưởng cho bên kiến trúc khiến việc kinh doanh sau khi hoàn thiện gặp nhiều khó khăn

Chi phí hoàn thiện khách sạn và những sai số trong tính toán

Trong một dự án hoàn thiện khách sạn, việc dự toán ngân sách luôn là những vấn đề làm chủ đầu tư đau đầu bởi trong đó luôn có những sai số khiến nhiều đơn vị gặp khi huy động vốn.

Những khách sạn được xây dựng với mặt bằng nhỏ hẹp nhưng hiệu quả cao.

Mỗi công trình, mỗi mặt bằng khi xây khách sạn đều có ưu nhước điểm riêng, các hotel với quỹ đất nhỏ hẹp cũng không ngoại lệ.

Thông tin về quy chuẩn kiến trúc khách sạn mini dành cho chủ đầu tư

Khách sạn mini hay còn gọi là Hotel mini là công trình nhà dân dụng kiên cố có kiến trúc nhiều tầng được xây trên mặt bằng không quá rộng.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí thiết kế và xây dựng khách sạn

Xây dựng khách sạn và tiết kiệm chi phí giảm được ngân sách luôn là bài toán mà chủ đầu tư nào cũng đau đầu khi triển khai.

Làm thương hiệu khách sạn như thế nào để thành công ?

Thương hiệu khách sạn là hình ảnh mà du khách, người có nhu cầu lưu trú thường nhớ đến mỗi khi đặt chân đến một địa danh nào đó mà đơn vị đó có cơ sở phục vụ.

Ý nghĩa của việc phân hạng sao khách sạn trong thời đại cạnh tranh

Có nhiều kiểu xếp hạng chất lượng khách sạn, nhưng phổ biến nhất là xếp hạng khách sạn theo các mốc sao từ 1 tới 5. Số sao càng nhiều tương ứng chất lượng khách sạn càng cao.

Khảo sát một mặt bằng đẹp để thiết kế xây dựng khách sạn

Nhiều chủ đầu tư thường lo ngại về vị trí mặt bằng mà mình sở hữu không nhiều lợi thế khi đi vào hoạt động dù giá trị lô đất không hề nhỏ.

Tầm quan trọng của tạo hình kiến trúc trong các công trình khách sạn

Thiết kế kiến trúc khách sạn là một trong những nhiệm vụ tối quan trọng mà người chủ đầu tư cần chuẩn bị tốt nhất. Chỉ có một không gian hài hòa, thuận mắt và nổi bật mới khiến du khách phải ấn tượng mà nhớ mãi.

Tiền sảnh được thiết kế như thế nào tại các Resort cao cấp

Tiền sảnh là khu vực quan trọng trong mỗi resort. Đây là khu vực đầu tiên khi bước vào resort mà khách hàng trải nghiệm đầu tiên.